เกี่ยวกับเรา

ฮัก ออนเซน พร้อมพาทุกคนไปสัมผัสบรรยากาศกลิ่นอายของญี่ปุ่น ได้ความรู้สึกเหมือนไปเที่ยวญี่ปุ่นเมืองเล็กๆ มีมุมให้ถ่ายรูปมากมายกับบรรยากาศ ที่เงียบสงบ พร้อมชมวิวดอยวิวภูเขาชมทะเลหมอก ในยามเช้า ห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม ที่พักให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น อ่างแช่ออนเซ็นส่วนตัว สวนดอกไม้นานาชนิด ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยม และใกล้แหล่งท่องเที่ยวอีกมากมาย เช่น น้ำพุร้อนปู่เฟือง สิงค์ปาร์ค (ไร่บุญรอด) เขื่อนแม่สรวย ดอยช้าง ดอยวาวี วัดร่องเสือเต้น วัดร่องขุน วัดห้วยป่ากั้ง  ห้องพักพร้อมอาหารเช้าฟรี!!

จองที่พักเชียงราย
เชียงราย ที่พัก ที่พัก แม่สรวย ที่พัก อ แม่สรวย ออ น เซ็น เชียงราย ที่พัก ดอย ช้าง เชียงราย ที่พัก ใกล้ สนาม บิน เชียงราย สิงห์ ปาร์ค เชียงราย ที่พัก รีวิว ที่พัก เชียงราย
ที่พัก เชียงราย โรงแรม เชียงราย บ้านพัก เชียงราย เชียงราย ที่พัก ที่พัก แม่สรวย ที่พัก อ แม่สรวย

ดูประเภทห้องพักของเรา (our room)

บริการแช่ออนเซ็นแบบไม่เข้าพัก (Onsen)

โดยคิดค่าบริการ ห้องละ 500 บาท/ชั่วโมง (ไม่เกิน 3 ท่าน/ห้อง) มีห้องแช่ออนเซนอยู่ 3 ห้อง ห้องแช่ 3 ห้องนี้จะมีที่อาบน้ำ สบู่ ยาสระผม ผ้าเช็ดตัว ชุดลงแช่ ยาสระผม ไดร์ฟเป่าผมให้บริการ

• เปิดบริการ 07.00-20.00 น.

มื้ออาหารสุดพิเศษในวันสำคัญ

เราสามารถจัดอาหารค่ำสุดพิเศษได้

เราสามารถจัดอาหารค่ำพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันครบรอบ ที่ลูกค้าต้องการ โปรดติดต่อแจ้งล่วงหน้ากับทางเราได้

อาหารเช้าของเรา

โดยอาหารเช้าของเราจะเป็นแบบ American Breakfast ประกอบไปด้วย สลัด ไข่ต้มออนเซ็น ไข่ดาว ไส้กรอก แฮม  ขนมปังปิ้งกับเนยหรือแยม น้ำส้ม นม

มุมถ่ายรูปมากมาย

ที่พักของเรามีชุดกิโมโนไว้ให้ลูกค้าได้เดินถ่ายรูปเล่นมุมต่างๆรับรองว่ารูปออกมาเหมือนอยู่ญี่ปุ่นมาก ๆ เราตื่นมา สามารถชมวิวมองเห็นทะเลหมอก และภูเขาสวยรายล้อมได้จากในห้องพักเลยค่ะ

ที่พักเชียงราย ที่กางเต้นท์ ฟรีอาหารเช้า

ที่พักแบบเต้นท์ (Tent) เย็นสบาย ใกล้ชิดธรรมชาติ (ให้บริการเฉพาะ ต.ค.-มี.ค.)

ที่พักเต็นท์ วิวสวน วิวสวย สงบเงียบ เป็นส่วนตัว เต็นท์ใหญ่กว้างขวาง นอนสบาย ห้องน้ำรวมแต่แยกโซนชายหญิงชัดเจน ปลอดภัย เหมาะกับการมาพักผ่อนชิลล์ ๆ ชมนก ชมไม้ ปิ้งบาร์บีคิว นอนอ่านหนังสือ กลางคืนก็นอนดูดาวได้ ใครอยากหลบความวุ่นวายของเมือง เราขอแนะนำเลย เหมาะมากจริง ๆ กับการไปสูดอากาศบริสุทธิ์ ชาร์จแบตให้ชีวิต

ภาพสวยๆจากลูกค้า (Pictures from customers)

สิ่งที่ลูกค้าพูดถึงเรา

ที่พักแม่สรวย ที่พักเชียงราย แช่ออนเซ็น